Pages

Thursday, May 19, 2011

Kính chào quí khách hàng.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy chẩn đoán hình ảnh CT và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì cung cấp linh kiện thay thế máy CT. Mọi chi tiết Quý khách xin liên hệ Mr Sơn - Công ty Great Asia

-------------------------
Công ty Great Asia http://www.greatasia.com.vn trụ sở đặt tại 78 đường số 17, KDC Bình Phú, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh; Công ty chúng tôi sở hữu một hệ thống cung ứng thiết bị, linh kiện và đào tạo kỹ thuật viên trong và ngoài nước hòan chỉnh nhất Việt Nam hiện nay. Với tiêu chí đào tạo kỹ thuật viên ngay trong nước và với nguồn linh kiện có sẵn đáp ứng việc bảo trì, sửa chữa các sự cố kỹ thuật, khắc phục lỗi máy tức thì, giảm thiểu thời gian chờ của khách hàng. Song song, Công ty chúng tôi cũng tạo lập hệ thống mạng Great Asia Medical System Net (gọi tắt là GAMSN) là trang web cung cấp dịch vụ mua sắm trang thiết bị và linh kiện sửa chữa. Với đặc thù riêng của ngành y tế, trang thiết bị thuộc diện công nghệ cao, giá vốn và chi phí sửa chữa cũng trở thành một mối lo ngại của nhiều khách hàng, đặc biệt với các dòng sản phẩm nhập từ nước ngòai, linh kiện và dịch vụ kỹ thuật đòi hỏi từ các chuyên gia nước ngoài thì chi phí vốn sẽ cũng tăng theo. Đó là lý do chúng tôi thành lập và kết hợp tạo thành một chuỗi cung ứng hòan hảo cho thị trường y tế. Đội ngũ chuỗi cung ứng của chúng tôi với ý niệm đặt Việt Nam làm nền tảng cho các dịch vụ y tế đông thời kết hợp với các nhà sản xuất thiết bị, các nhà cung ứng dịch vụ trên toàn cầu sẵn sàng cung cấp trọn vẹn các dịch vụ, linh kiện, thiết bị cho các khách hàng ở những địa phương khác nhau, nâng cao chất lượng phục vụ và làm giảm giá vốn chi phí sửa chữa bảo trì cho khách hàng. Xây dựng uy tín để trở thành nơi cung ứng trang thiết bị y tế, linh kiện và sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung.
Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm trang thiết bị, vật tư tiêu hao,linh kiện sửa chữa, dịch vụ y tế cho khách hàng như theo hình thức của một dịch vụ trọn gói cho trang thiết y tế của bạn, như:
-          Thiết bị chuẩn đoán hình ảnh.
-          Thiết bị xạ trị.
-          Thiết bị phòng phẫu thuật.
-          Thiết bị theo dõi bệnh nhân.
-          Thiết bị xét nghiệm.
-          Vật tư tiêu hao
-          ……
(Ví dụ như hệ thống cộng hưởng từ MRI, CT,  X-quang, siêu âm, máy gia tốc tuyến tính, đèn mổ, bàn mổ, ghế nha khoa, máy tán sỏi, thiết bị theo dõi bệnh nhân, nồi hấp, nồi khử trùng …, các sản phẩm refurbish, sản phẩm OEM cùng các linh kiện và hỗ trợ của các hang nổi tiếng trên toàn cầu như GE, Philips, Siemens, Hitachi, Varian, Toshia…)
-          Đồng thời chúng tôi cũng thực hiện các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành trọn gói.. , thiết kế phòng chuyên biệt, di dời thiết bị và lắp đặt thiết bị, tư vấn xây lắp bệnh viện mới…Một dịch vụ hoàn chỉnh cho khách hàng…
Bạn đang nghĩ đến kế hoạch mở rộng bệnh viện, xây mới hoăc mua sắm trang thiết bị, vật tư tiêu hao hoặc cần các sản phẩm refurbish, linh kiện sửa chữa và thay thế thì GAMSN vẫn sẽ là lựa chọn chính xác của các bạn, nơi bạn có thể đặt niềm tin.
Hãy liên hệ Mr Sơn Phòng Kinh doanh - để được phục vụ
Cảm ơn quý vị đã theo dõi.
Thành thật xin lỗi nếu làm phiền.

--
NGUYỄN ĐÌNH SƠN
Phòng kinh doanh Công ty Great Asia - Chuyên cung cấp thiết bị và vật tư y tế.
Điện thoại: 0977300246
Email: son.0977300246@gmail.com, son@greatasia.com.vn
Web: www.greatasia.com.vn
Địa chỉ: 78 đường 17 - KDC Bình Phú - Q6 – HCM

Post a Comment

Mong các bạn cho ý kiến -Với nội quy - Chân thành cảm ơn:
Điều 1. Không bàn luận về chính trị
Điều 2. Không Spam
Điều 3. Không nói từ ngữ thiếu văn hóa

Để lại lới nhắn